วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียน 

ครั้งที่ 2

วันพฤหัสบดี  ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559
ความรู้ที่ได้รับ
  • ความหมายและความสำคัญของกิจกรรม
    เคลื่อนไหวและจังหวะ
  • ความเป็นมาของการเคลื่อนไหวและจังหวะ
  • ความสำคัญของการเคลื่อนไหวและจังหวะ
  • การเคลื่อนไหวพื้นฐาน
  • ลักษณะของการเคลื่อนไหว : แบบอยู่กับที่
  • องค์ประกอบของการเคลื่อนไหวและจังหวะ
  • พัฒนาการด้านกล้ามเนื้อใหญ่
  • หลักการจัดกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะ
  • เนื้อหาการจัดกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะ
  • จุดประสงค์การจัดกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะ
  • บทบาทครูในการจัดกิจกรรม
  • แนวทางการประเมิน
    เรียนทฤษฎีการเคลื่อนไหวเเละจังหวะ
    อาจารย์ให้ทุกคนลิงค์บล็อก
    สอนการทำสมาธิการเรียน 
    สอนการเคลื่อนไหวอยู่กับที่ เคลี่อนที่ 
การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้

  • สามารถนำท่าการเคลื่อนต่างมาประยุกต์ใช้ในการเคลื่อนไหงให้เด็ก


ประเมินอาจารย์

  • อาจารย์สอนทฤษฎีการเคลื่อนไหวเเละจังหวะ เนื้อหาครบถ้วน เเต่ง่วนนอนมาก 
  • ส่วนการภาคปฎิบัติสนุกมากค่า อาจจะเหนื่อยไปหน่อย
ประเมินเพื่อน

  • เพื่อนก็ให้ความร่วมมือในการตบมือ สนุกนานไปกับเราด้วย
ประเมินตนเอง

  • เวลาออกไปเต้นคนเดียวยังเขินอายอยู่ ส่วนการทำสมาธฺก็ยังเเยกประสาทสัมผัสยังไม่ได้เลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น