บันทึกการเรียน
ครั้งที่ 2
วันพฤหัสบดี ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559
ความรู้ที่ได้รับ
- ความหมายและความสำคัญของกิจกรรม
เคลื่อนไหวและจังหวะ - ความเป็นมาของการเคลื่อนไหวและจังหวะ
- ความสำคัญของการเคลื่อนไหวและจังหวะ
- การเคลื่อนไหวพื้นฐาน
- ลักษณะของการเคลื่อนไหว : แบบอยู่กับที่
- องค์ประกอบของการเคลื่อนไหวและจังหวะ
- พัฒนาการด้านกล้ามเนื้อใหญ่
- หลักการจัดกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะ
- เนื้อหาการจัดกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะ
- จุดประสงค์การจัดกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะ
- บทบาทครูในการจัดกิจกรรม
การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
- สามารถนำท่าการเคลื่อนต่างมาประยุกต์ใช้ในการเคลื่อนไหงให้เด็ก
ประเมินอาจารย์
- อาจารย์สอนทฤษฎีการเคลื่อนไหวเเละจังหวะ เนื้อหาครบถ้วน เเต่ง่วนนอนมาก
- ส่วนการภาคปฎิบัติสนุกมากค่า อาจจะเหนื่อยไปหน่อย
ประเมินเพื่อน
- เพื่อนก็ให้ความร่วมมือในการตบมือ สนุกนานไปกับเราด้วย
ประเมินตนเอง
- เวลาออกไปเต้นคนเดียวยังเขินอายอยู่ ส่วนการทำสมาธฺก็ยังเเยกประสาทสัมผัสยังไม่ได้เลยค่ะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น